Giá thị trường:
5.700.000 VNĐ
Giá khuyến mãi:
4.500.000 VNĐ
Mô tả:
  • Mã SP:
  • Nhà sản xuất:
Máy sưởi dầu
Chi tiết sản phẩm

Máy sưởi dầu sưởi ấm không gian phòng, hơi ấm tỏa đều ấm áp, không gây cảm giác bỏng rát, độ ấm ổn định, lan tỏa đều khắp phòng. Máy sưởi Delonghi chất lượng cho thương hiệu đảm bảo. Trên thị trường với rất nhiều thương hiệu máy sưởi dầu: Saiko, Daewoo, Bluestone, Nishu, Nonan, Sunhouse, Tiross, FujiE và Delonghi là thương hiệu đáng để bạn tham khảo và đồng hành cùng gia đình khi mùa đông về

Các đặc điểm nổi bật:

Tự động tắt khi máy rơi
Cẩm biến nhiệt độ
Hẹn giờ 24h

Tự động tắt an toàn

Máy sẽ có một công tắc đặc biệt trên hệ thống giúp tự động tắt khi bị nghiêng, bị rơi hoặc bị đổ. Đây là tiêu chuẩn chất lượng cao về an toàn khi sử dụng và cần thiết nếu gia đình có trẻ nhỏ. Trên thế giới đã có thống kê về số vụ cháy nổ liên quan đến hệ thống sưởi kém an toàn.

Hẹn giờ 24 giờ

Chức năng hẹn giờ tiện dụng sẽ cho phép bạn dễ dàng cài đặt thời gian tắt/mở, nhầm nâng cao mức độ thoải mái và tối ưu hóa tiêu thụ năng lượng. Phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.

Năng lượng thực tế

Khai thác 100% mức năng lượng cho khả năng tỏa nhiệt nhiều hơn và làm nóng nhanh hơn mà không sợ vượt giới hạn về mức an toàn nhiệt trên bề mặt. Sau khi bật máy từ 2 – 5 phút, không khí lạnh sẽ được đẩy lùi, đem lại làn không khí ấm áp cho cả gia đình.

3 mức cài đặt, cảm biến nhiệt độ phòng

Máy có rơle nhiệt cảm biến với 3 mức cài đặt sẽ có chức năng giúp máy tự động ngắt nhiệt khi phòng vượt quá mức nhiệt đã cài đặt, hoặc tự động bật khi phòng lạnh dưới mức quy định. Giúp tiết kiệm được điện năng và điều hòa được nhiệt độ trong phòng.

Thiết kế mới

Với vây mở rộng cho phép tăng bề mặt bức xạ đảm bảo sự trao đổi nhiệt tối đa và hiệu quả. Nhiệt độ trong phòng sẽ được làm ấm một cách nhanh chóng, phạm vi tỏa nhiệt rộng.

Thông số kỹ thuật
Kích thước (mm) : 160 x 550 x 650
Điện áp/Tần số (V-Hz) : 220/240-50/60
Thanh sưởi (n) : 12
Thể tích phòng (m3) : 72
Công suất sưởi (W) : 2400/1400/1000
Công suất : 3 mức cài đặt
Cảm biến nhiệt độ phòng : Có
An toàn nhiệt / Chống quá nhiệt : Có
Chống đông dầu : Có
Cài đặt nhiệt độ : Có
Hẹn giờ tắt / mở : Có
Tự động duy trì nhiệt độ : Có
Bánh xe đẩy, lắp ráp : Có
Tự động tắt an toàn : Có
Khe quấn dây điện : Có

Liên hệ với bán hàng

Address: Lô 5, Thấp Tầng 1, 89 Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Phone: 0981.764.188

Live Chat Facebook