Máy sưởi dầu Hokito Hk-1100T
Giá thị trường:
3.790.000 VNĐ
Giá khuyến mãi:
2 490 000 VNĐ
Mô tả:
  • Mã SP:
  • Nhà sản xuất:
Máy sưởi dầu
Chi tiết sản phẩm

Hiện Tại Công Ty Chúng Tôi Phục Vụ Xuyên Tết,Xin Quí Khách Liên Hệ Hotline 0981764188 để được tư vấn và giao hàng tại nhà

Vào tiết trời lạnh giá không gì bằng được ngồi cùng nhau trong không gian ấm cúng mùa đông. Giải pháp chống rét đem lại không khí ấm cúng mà các chuyên gia là lựa chọn máy sưởi dầu. Một sản phẩm làm ấm không khí hiệu quả và an toàn, phù hợp cho gia đình có con nhỏ và người già.

Máy sưởi dầu Hokito Hk-1100T

Máy sưởi dầu Hokito Hk-1100T

 

Hình ảnh thực tế của sản phẩm tại nhà khách hàng

Hokito là dòng máy sưởi dầu mới xuất hiện năm nay.  Với đặc tính sưởi ấm với hơi nóng tỏa rất tự nhiên. Không làm khô da không đốt cháy oxi vì thế khi sử dụng trong thời gian dài sẽ không ảnh hưởng sức khỏe người dùng.

Máy sưởi dầu Hokito là dòng máy cao cấp, cấu tạo bên trong thân máy sưởi được cấu tạo bởi dầu diathermic oil, một loại dầu đặc biệt có khả năng sưởi ấm nhanh mà không làm khô da của bạn. Nếu như bạn ngại máy sưởi dầu bởi phải thêm dầu sau thời gian sử dụng thì bạn hãy yên tâm. Bạn không cần phải đổ dầu vào hay thay dầu nhé. Bởi dầu ở đây được sử dụng làm nhiên liệu mà thay vào đó nó được dùng như một bình chứa nhiệt do đó nó không bao giờ bị sử dụng hết.

Sản phẩm này nữa là có khả năng tiết kiệm năng lượng. Máy sưởi dầu Hokito sử dụng tất cả năng lượng sử dụng được chuyển đổi trực tiếp thành nhiệt. Và khả năng làm nguội chậm. Chúng tiếp tục tỏa nhiệt ngay cả khi đã tắt nguồn điện. Vì thế tiết kiệm cho bạn được một khoản làm ấm ngắn nữa.

Không chỉ là một chiếc máy sưởi dầu đơn thuần, Máy sưởi dầu Hokito Hk-1100T còn có giàn phơi tiện lợi ở trên có chức năng như một chiếc máy sấy khô quần áo nhỏ, rất tiện lợi.

Một ưu điểm đang yêu của sản phẩm này nữa là với thiết kế nhỏ gọn và di động với 4 bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển từ nơi này sang nơi khác.

Nhà phân phối duy nhất hiện nay

Thông số kỹ thuật:
– Thanh sưởi: 11 thanh sưởi
– Hãng sản xuất Hokito
– Xuất xứ:China
– Nhà phân phối duy nhất: Bequeen Việt Nam
– Bảo hành 18 tháng
– Công suất 2800W
– Nguồn điện 220V

* Chú ý: Bequeen Việt Nam là đơn vị duy nhất trên thị trường cung cấp sản phẩm máy sưởi dầu Hokito vì thế quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận các sản phẩm chính hãng.

 

Liên hệ với bán hàng

Address: Lô 5, Thấp Tầng 1, 89 Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Phone: 0981.764.188

Live Chat Facebook