Sau khi đăng bài viết trả lời thắc mắt khách hàng <phần 1> chúng tôi đã nhận được thêm nhiều sự phản hồi, và thắc mắc của khách hàng về những vấn đền xung quanh liên quan đến dịch vụ và các sản phẩm máy sưởi dầu của chúng tôi, nay Beuqueen Việt Nam tiếp tục giải đáp thắc mắc khác hàng trong thời gian vừa qua.

Trả lời thắc mắc khách hàng phần 2

Trả lời thắc mắc khách hàng phần 2

 

Nguyenthanhnga.dn có hỏi: Chương trình khuyến mãi sản phẩm được áp dụng từ ngày bao nhiêu đến hết ngày bao nhiêu vậy a. Những khách hàng ở xa có được miễn phí vận chuyển và được hưởng chương trình khuyến mãi không ạ.

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc bạn như sau: chương trình khuyễn mãi giảm giá sản phẩm được áp dụng từ ngày 30/12/2013 – 06/01/2014. Chương trình được áp dụng tới tất cả các khách hàng bạn nhé. Nếu bạn ở nội thành Hà Nội chúng tôi sẽ gửi sản phẩm và lắp đặt sản phẩm cho bạn, còn nếu bạn ở khách tỉnh thì mọi chi phí sản phẩm thì khách hàng phải chịu nhé.

Có lưu ý khi sản phẩm gửi qua đường bưu điện các bạn vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay khi nhận hàng luôn nhé, nếu sản phẩm có bị va đập hay bị biến dạng thì quý khách vui lòng liên hệ với bên bưu điện và chúng tôi để được giải đáp nhé.

Nguyenhoangoanh1203 có hỏi: Tôi có mua Máy sưởi dầu Tiross 11 thanh tuần vừa qua trên website của công ty khi dùng thì có thấy hoạt động rất tốt, may nhờ sản phẩm mày mấy ngày này mưa bão chúng tôi vẫn có thể sấy khô đồ. nhưng chúng tôi có thắc mắc không biết liệu sản phẩm có gây ra nhiễu sóng cho tivi không vì đợt này chúng tôi ti vi bị nhiễu sóng, rất khó xem.

Chào bạn Nguyenhoangoanh. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc bạn như sau:

Các sản phẩm máy sưởi dầu của chúng tôi là hàng công ty đạt chất lượng cao, tuyệt đối không gây ra nhiễu sóng điện thoại hay tivi nhé. Như câu tâm sự bạn có nhắc tới là “nhờ sản phẩm mày mấy ngày này mưa bão chúng tôi vẫn có thể sấy khô đồ” thì chúng tôi nghĩ có thể là do mưa bão nên gây ra nhiễu sóng tivi đấy, bạn cứ thử chờ một thời gian sau mưa bão xem có đúng tivi của bạn hết nhiễu sóng không nhé.

Xin mời quý khách hàng có thắc mắc gì về các sản phẩm cũng như dịch vụ cung cấp sản phẩm của Bequeen Việt Nam có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua email: nguyennga5987@gmail.com để sớm có được câu trả lời.

Bình luận

Live Chat Facebook